Vị trí trung tâm của bán đảo xanh Thảo Điền

Dự án nằm tại vị trí trung tâm của bán đảo xanh Thảo Điền TP HCM, tách biệt với nhịp sống đô thị, thay vào đó là không gian nhiệt đới với nhiều mảng xanh và những cơn gió trong lành từ ba phía sông Sài Gòn.
The Ascent được phát triển bởi thương hiệu Hoa Binh House, tọa lạc ngay trung tâm quận 2, cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút di chuyển, có tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố, khu Tân Cảng và bán đảo Thủ Thiêm cùng dòng sông Sài Gòn.
Dự án được tập đoàn đa quốc gia JGP đảm nhiệm tư vấn thiết kế, đem đến phong cách độc đáo với vách kính chạy dài ôm trọn toàn bộ mặt ngoài căn hộ, giúp khách hàng thưởng lãm trọn vẹn cảnh quan xung quanh.
Phối cảnh căn hộ mẫu sang trọng tại căn hộ The Ascent. Khách mua căn hộ được Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 4,9% trong năm đầu tiên, thời hạn vay lên tới 15 năm. 
Chiều cao thông thủy 3,2m khiến căn hộ trở nên rộng và thoáng hơn. 
Các căn hộ tại đây có diện tích 67m2 và 99m2.
Các phòng căn hộ thảo điền quận 2 được thiết kế đảm bảo tối ưu hóa công năng sử dụng.
Phòng ngủ có thiết kế mở, tận dụng tốt ánh sáng trời và không khí thiên nhiên. 100% phòng vệ sinh đều có cửa sổ đảm bảo cho tầm nhìn đẹp và giúp căn hộ thông thoáng.

The Ascent có đến 3 hồ bơi nước ấm đều nằm tại tầng 5 với diện tích mặt nước hơn 650m2 không chỉ là nơi thư giãn cho cư dân mà còn được xem là chiếc máy điều hòa tự nhiên cho cả tòa nhà.

Hồ bơi lớn có diện tích 300m2 cung cấp làn nước ấm theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, giúp cư dân thư giãn thoải mái và tăng cường sức khỏe. 

Hồ bơi party kèm quầy bar và jacuzzi tạo cảm giác như đang ở resort biển sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hồ bơi nhỏ dành riêng cho trẻ em kèm khu vui chơi ngoài trời xung quanh, cho các em một môi trường năng động, thỏa sức chơi đùa. Làn nước ấm của hồ bơi giúp các bé không bị chuột rút hoặc sốc nhiệt do thay đổi nhiệt độ.


Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét