The Ascent chốn an cư lý tưởng và đẳng cấp ngay tại trung tâm

Dự án The Ascent nằm ở trung tâm Thảo Điền một vùng quê trong lành và tĩnh lặng trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh. The Ascent chốn an cư lý tưởng và đẳng cấp ngay tại trung tâm với mức giá hợp lý nhất

Nhắc đến miền quê ai cũng nghĩ đến một nơi nhiều cây xanh bóng mát, những dòng sông uốn lượn, khói lam chiều hòa vào không gian tĩnh lặng, vắng hẳn tiếng ồn và khói bụi của xe cộ chốn thị thành.

Đó chính là trung tâm Thảo Điền quận 2, 
căn hộ thảo điền quận 2 một vùng quê giữa chốn thị thành. Tránh sự ồn ào, bụi bặm của xa lộ Hà Nội đi sâu vào trung tâm Thảo Điền, bạn sẽ tìm được một không gian sống hoàn hảo. Nơi đây, từ lâu đã là một khu vực được cộng đồng người Châu Âu chọn làm nơi luu trú, nhiều doanh nhân thành đạt, nhiều cán bộ hưu trí, các nhà ngoại giao, các chuyên gia nước ngoài hầu hết tập trung tại nơi đây.
The Ascent Thảo Điền
Dự án The Ascent, nằm ở mặt tiền đường Quốc Hượng, vị trí trung tâm của Thảo Điền, hiện là dự án căn hộ hiếm hoi đáp ứng nhu cầu cần nhà ở có được sự tĩnh lặng của vùng quê giữa chốn thị thành.

Căn hộ The Ascent – tìm về miền quê yên tĩnh và trong lành
Hầu hết khách hàng quyết định an cư tại Thảo Điền bởi nơi đây thỏa mãn các yêu cầu cao nhất về môi trường xanh, không khí trong lành, không có tiếng ồn và bụi bặm của xe cộ. Buổi tối thật yên tĩnh vắng lặng như vùng quê ở đồng bằng sông Cửu Long. Những căn nhà dọc bờ sông chỉ nghe tiếng tàu và ghe chạy.
Anh David Nguyễn, là Việt kiều sau khi tìm hiểu rất nhiều dự án và đã quyết định chọn mua căn hộ the Ascent thảo điền chia sẻ: "Gia đình anh đã di chuyển rất nhiều chỗ nhưng nơi đây mới thật sự là nơi yêu thích. Anh và gia đình rất sợ tiếng ồn của dòng xe lưu thông ở những tuyến đường lớn, nhất là giữa đêm khuya. Không gian tĩnh lặng yên bình được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn, nhìn từ trên cao xuống chỉ thấy những dòng sông cùng với những villa được cây xanh bao phủ. Các con anh có thể chạy xe đạp rong chơi khắp các nơi trong Thảo Điền. Ngoài ra, dự án nằm cạnh các trường học Quốc tế nổi tiếng như trường BIS, Macquarie Grammar School, The American School , Australian International School ..cùng nhiều tiện ích, nhiều nhà hàng nổi tiếng,..., đặc biệt đường Nguyễn Văn Hưởng nối liền với Trần Não qua Hầm Thủ Thiêm rất thuận tiện lưu thông. Cuộc sống thực sự êm đềm, thoải mái."
The Ascent Thảo Điền

Cơ hội sở hữu căn hộ The Ascent với giá từ 2 tỷ đồng, rất hiệu quả để cho thuê
Với giá chỉ từ 2 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ cùng với một khu vườn nhiệt đới. Bạn còn có thể sử dụng hồ bơi rộng lớn cùng với các tiện ích nội khu.
Không những thích hợp mua để ở, The Ascent Thảo Điền còn là dự án mang lại nhiều cơ hội đầu tư “đắt giá”. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt, đối với khách Tây, đây là những vị khách rất tinh tế, họ rất sợ tiếng ồn của xe cộ giữa đêm khuya.

Đây cũng là tin vui cho những gia đình trẻ muốn sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Thảo Điền với mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng. The Ascent hiện là dự án căn hộ hiếm hoi đáp ứng nhu cầu cần nhà ở có được sự tĩnh lặng của vùng quê giữa chốn thị thành.


Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét