Bất động sản Tp.HCM sôi động sau một thời gian dài ngủ yên

Hàng loạt dự án đang làm bất động sản TpHCM nóng bức trở lại với các dự án khu căn hộ hạng sang được mở bán. Dự án Gateway Thảo Điền đã chính thức mở bán đợt ưu tiên, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và những người muốn sở hữu căn hộ sang trọng trong mơ tại vị trí thuận lợi. Với 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang từ Gateway Thảo Điền. Dự án được kì vọng sẽ kiến tạo một chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu tại Thảo Điền, Quận 2 và làm cho bất động sản Tp.HCM sôi động sau một thời gian dài ngủ yên.

Hàng loạt dự án đang làm bất động sản TpHCM nóng bức trở lại

Hàng loạt dự án đang làm bất động sản TpHCM nóng bức trở lại Gateway Thảo Điền được mệnh danh là 1 trong những khu căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất Việt Nam. Đươc thiết kế xây dựng trên ý tưởng phong cách sống Resort trong lòng đô thị, đó chính là lý do tại sao Gateway Thảo Điền mặc dù chưa chính thức mở bán đã có rất nhiều khách hàng đặt cọc mua căn hộ. Vậy mua căn hộ thuộc Gateway Thảo Điền ở thời điểm hiện tại khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích gì? 1 .Về giá thì đây chính là thời điểm mà khi mua khách hàng sẽ nhận được sự ưu đãi nhiều nhất, giá tốt nhất. Gia dự kiến là 39.12 triệu/m2 cho tòa Madison cao 36 tầng. Đẳng cấp tương đương Estella giá tốt hơn. 2 .Căn hộ vừa mới xây dựng, dự kiến qui 4 / 2017 giao nhà cho nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn về vị trí căn hộ, có nhiều cơ căn hộ đẹp, thời gian dài để chuẩn bị tài chính. 3 .Vị trí trắc địa mặt tiền đường XLHN. Gần trung tâm thương mại lớn nhất khu đông, gần nhà ga số 7 tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên. Có thể di chuyển đến các quận 1, 3, 7, Bình Thạnh trong thời gian ngắn. Từ Gateway đến quận 1 hay đến khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ mất thời gian 5 phút, đến quận 7 hay sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 15 phút. Ngoài ra di chuyển đến một số tỉnh lân cận như Biên Hòa (30 phút), Bình Dương (40 phút). 4 .Các thiết trong căn hộ đều sẽ được thiết kế âm trần để tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng, tinh tế. tất cả các chi tiết đều là nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. 5 .Tiện ích nội ngoại khu đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu ăn, ở, đi lại, làm việc, học tập của gia chủ. 6 .Tường view ra không gian bên ngoài được thiết kế kính cường lực cao tới 2m4. Phòng khách rộng rãi thông với ban công rộng từ 4 – 17m2. Mặt sau của dự án cách sông Sài Gòn 200m cư dân sẽ hưởng được không khí trong lành, mát mẻ từ sông và tầm view rất đẹp.

Gateway Thảo Điền đã và đang "hâm nóng" lại trị trường bất động sản, nhưng bên cạnh đó chưa kể đến một dự án chưa hâm đã rất "nóng" tại quận 2, TpHCM đó là The Nassim thảo điền

The Nassim thảo điền là dự án căn hộ sang trọng cao cấp, được hợp tác bởi SonKim Land và HongKong Land, bao gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ, từ 1 đến 4 phòng ngủ và penthouses. Với các tiện nghi đẳng cấp, không gian đậu xe riêng, dự án cao cấp này sẽ mang đến cho cư dân phong cách sống vương giả giữa lòng Tp. Hồ Chí Minh nhộn nhịp, một trong những thành phố phát triển sôi nổi bậc nhất châu Á.Hàng loạt dự án đang làm bất động sản TpHCM nóng bức trở lại Hàng loạt dự án đang làm bất động sản TpHCM nóng bức trở lại. Nằm liền kề với các trường học quốc tế danh tiếng, các trung tâm y tế và các trung tâm thương mại cao cấp, The Nassim Thảo Điền mang đến cho cho bạn cảm giác thoải mái và tiện nghi thực sự. Cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, cư dân tại The Nassim dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận thông qua hệ thống giao thông huyết mạch. Cư dân tại The Nassim hoàn toàn tận hưởng một thế giới tiện nghi đang hiện hữu trong tầm tay. Và một lợi thế đặc biết khác của các dự án bất động sản TpHCM đó là mức giá. Theo đánh giá chung hầu hết bất động sản TpHCM đều có giá tương đối thấp hơn các thành phố khác như Bangkok, Manila và Jakarta … ngay cả với những dự án cao cấp , đạt tiêu chuẩn 5 sao có giá cạnh tranh đối với các khu vực lân cận tại Việt Nam điều có sự trên lệch. Đó cũng là lý do vì sao khách hàng nước ngoài rất thích tìm và đặt mua căn hộ hạng sang tại đây trong những ngày đầu tiên mà luật mở cửa cho họ sở hữu BĐS tại Việt Nam có hiệu lực. từ đó căn hộ việt nam ngày càng thu hút khách nước ngoài
Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét