Nassim Thảo Điền nằm trong dự án của tập đoàn Sơn Kim Land

Thông tin về căn hộ cao cấp The Nassim Thảo Điền

Dự án Nassim Thảo Điền nằm trong dự án của tập đoàn Sơn Kim Land – một tâp đoàn lớn mạnh và uy tín trong lẫn ngoài nước. Dự án này được triển khai với những căn hộ không những hiện đại mà đặt biệt Nassim Thảo Điền còn chú trọng phát triển nơi đây trở thành mái ấm hạnh phúc của mọi gia đình.
Được xây dựng dựa trên ý tưởng tạo ra tổ ấm hạnh phúc cho các gia định, mỗi căn hộ được thiết kế đạt chuẩn Anh quốc. Điểm đột phá lớn của căn hộ là việc thiết kế sang trọng, hướng ngắm nhìn ra sông tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và sự gần gũi với thiên nhiên.
Ngoài ra, Nassim Thảo Điền còn có những khu du lịch, mua sắm, trung tâm thương mại và không gian thiên nhiên rộng lớn thích hợp cho các buổi picnic, đi dạo vui chơi cuối tuần với gia đình.Những tiện ích mà căn hộ The Nassim Thảo Điền, việc nằm ngay vị trí quan trọng của Sài Gòn đã tạo cho các căn hộ Nassim Thảo Điền những tiện ích trong mơ.


Với tiện ích từ bên trong:

Căn hộ có đầy đủ các loại hình giải trí cao cấp bên cạnh các dịch vụ tiến bộ đáp ứng nhu cầu của người dân tại đây. Bên cạnh đó, khu mua sắm sang trọng giúp bạn có những phút giây trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

Tiện ích từ bên ngoài

Nằm trải dài tại các khu chung cư cao cấp với số lượng dân có trình độ dân trí cao, vấn đề an ninh được đảm bảo. Bên cạnh đó, sông Sài Gòn thơ mộng là nơi mà mỗi chiều bạn có thể ngắm nhìn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, việc gần tàu điện ngầm và bờ sông sẽ tạo cho bạn những tiện ích mà không nơi đâu có được. Dự án The Nassim Thảo Điền xứng đáng đẳng cấp thượng lưu.
Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét