Những điều cần thiết để trở thành một người môi giới BĐS thành công

Thành công không hẳn chỉ là những kết quả vang dội hay phải có rất nhiều tiền mới là thành công. Đôi khi thành công đơn giản chỉ là đạt được những gì mình đặt ra, mình có được kết quả mà mình mong muốn.
Bí quyết môi giới bất động sản thành công được đúc rút từ những kinh nghiệm, những điều đã từng trải qua dù thành công hoặc những bài học thất bại qua hơn hàng trăm giao dịch đã thực hiện trong suốt nhiều năm. mong rằng những bí quyết này sẽ đốt thêm ngọn lửa đam mê cho những bạn quan tâm đến lĩnh vực môi giới Bất động sản.

Thể hiện mình là chuyên gia 

 Điều tất yếu đó là khách hàng sẽ không mua nhà của 1 môi giới không nắm rõ thông tin thị trường, thông tin dự án. Vì vậy bạn phải thể hiện mình là chuyên gia trong bất động sản, dự án mà khách hàng đang quan tâm. Hàng ngày bạn có thể vẫn nhận được những điện thoại hỏi về các dự án mà đã rất lâu rồi không còn bán ở khu vực đó nữa.


Cung cấp thông tin chính xác

Chính vì vậy thông tin về giá, diện tích … mà bạn có thể đưa ra ngay lúc đó không phải là thông tin chính xác nhất. Nhưng bạn vẫn phải làm cho khách hàng thoả mãn về thông tin mình đem lại bằng một số cách trả lời sau:
Nếu khách hàng muốn biết về giá: từ mức $ đến bao nhiêu thì có thể tuỳ diện tích… Điều này thể hiện rằng bạn nắm giá rất rõ nhưng vì khách hàng có thể chưa biết thông tin về diện tích nên mình chưa đưa ra giá chính xác.

Ứng xử khéo léo

Nếu khách hàng đang quan tâm đến pháp lý: với câu hỏi dạng này cách tốt nhất là trả lời theo những gì mình biết chắc chắn bên cạnh đó xin phép kiểm tra lại thông tin sau đó báo lại cho khách. Một mặt đảm bảo không trả lời sai thông tin mặt khác cho khách hàng thấy mình rất nghiêm túc và đưa ra thông tin nhanh với các vấn đề về pháp lý. Bạn có thể chốt lại câu hỏi này bằng câu:
 “Em thà làm mất thời gian anh chị lúc này còn hơn là làm mất tiền của anh chị vì những rủi ro liên quan đến pháp lý”.



Điều quan trọng nhất trong cuộc nói chuyện là bạn phải giữ cuộc nói chuyện được tiếp tục nhằm “do thám” nhu cầu của khách hàng với các thông tin như:
Họ đang quan tâm tới khu vực ở đâu và vì sao (Ví dụ: Họ có con học ở quận 4, họ thì làm ở quận 5… Nhưng căn hộ cho thuê tại quận 1).
Khả năng tài chính của họ có thể sử dụng để mua nhà. (Ví dụ: Họ đang có một căn hộ cho thuê tại quận 2 và muốn mua thêm trước khi bán bất động sản đó.)
Xem thêm tại Bí quyết để trở thành nhà môi giới bất động sản thành công để biết thêm thông tin bạn nhé



Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét