Góc phong thủy căn hộ đem lại vận "chết" cho gia chủ

Một cặp vợ chồng mới cưới tại Hà Nội, do sơ suất khi chọn căn hộ có phong thủy không tốt đã dẫn đến những lục đục trong đời sống. Nhưng khi người cô đến thăm đã phát hiện ra ở tầng hai, phòng ngủ vợ chồng bị khuyết góc Tây Nam. Trong phong thủy, nhà khuyết góc thường được xem là bất lợi cho gia chủ tùy vào các góc bị khuyết như góc Đông Bắc ảnh hưởng học hành thi cử, góc Tây Nam ảnh hưởng tình duyên.
Vì vậy không những xem xét các yếu tố khách quan (vị trí-tiện ích-...) chủ nhà cần phải xem những yếu tố phong thủy khi chọn căn hộ để làm tăng sự may mắn-phúc lộc cho mình.

Phòng không có cửa sổ 

 Căn phòng trọ có cửa sổ là sự lựa chọn hàng đầu. Cho dù là một ngôi nhà hay một căn phòng đều cần có cửa sổ, có ánh sáng chiếu vào, như vậy mới có sức sống. Nếu như một căn phòng không có cửa sổ, lại ẩm ướt, sẽ ảnh hưởng đến từ trường và vận khí của người sống trong đó. 


Phòng âm u, thiếu ánh sáng 

Một căn phòng sáng sủa sẽ giúp bạn tránh khỏi nỗi lo tà khí. Bước vào một căn phòng, nếu như ban ngày bật điện vẫn âm u, căn phòng sẽ dễ xuất hiện tà khí. 

Không nên thuê phòng trọ quá rẻ 

Không phải tất cả, nhưng những căn phòng rẻ hơn mức giá trung bình thường có vấn đề. Không phải là bố cục không tốt, thì là có người đã từng mất. Bạn có thể hỏi trực tiếp chủ nhà và hàng xóm xung quanh đến khi khẳng định căn phòng không có vấn đề gì mới thuê. Chính vì thế mà đây là lưu ý quan trọng về phong thủy khi đi thuê nhà.

Ngoài cửa nên dán bùa chú hoặc gương bát quái 

Nếu như bên ngoài cửa dán bùa chú hoặc gương bát quái thì tuyệt đối không nên thuê. Bạn cũng nên quan sát đến gầm giường cũng cần xem xét xem có dán đồ gì kì quái không. Những phòng thế này, dù chủ nhà có giải thích thế nào cũng không nên thuê.


Không nên chọn phòng có vệ sinh hoặc bồn cầu cùng một không gian

 Nếu như vừa vào phòng thuê liền nhìn thấy bồn cầu hoặc phòng vệ sinh, căn phòng sẽ bị nhiễm vận đen, ảnh hưởng đến vận thế và sức khỏe.

Đứng ở cửa trước có thể nhìn thấy cửa sau

 Nếu như một căn phòng hoặc ngôi nhà mà đứng ở cửa trước có thể nhìn thấy cửa sau thì không nên thuê. Bố cục như vậy gọi là quỷ môn. Những lưu ý này tuy rất đơn giản nhưng nếu không chú ý đến những kiên thức cơ bản này thì nó sẽ mang lại điều không may cho gia chủ dù là đi thuê phòng. Các bạn hãy chú ý để có tài lộc thật tốt nhé.
Những lưu ý trên tuy rất đơn giản nhưng nếu không chú ý đến mang ảnh hưởng xấu đến cho gia chủ. Hãy chú ý để có tài lộc thật tốt nhé. Hoặc các bạn có thể tìm hiểu thêm Những lưu ý về phong thủy khi chọn căn hộ để tìm hiểu thêm nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay thanks! có thể tham khảo thêm tại http://gatewaythaodiensonkimland.blogspot.com/2015/09/nhung-goc-phong-thuy-o-can-ho-gia-chu.html

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay! bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại "cách xem phong thủy..."
    http://nassimthaodienquan2.blogspot.com/2015/09/cach-xem-phong-thuy-khi-mua-can-ho.html

    Trả lờiXóa
  3. Hoặc các bạn có thể xem nguồn bài viết tại đây
    http://anphongland.vn/chon-phong-thuy-truoc-khi-thue-nha-ma-ban-nen-biet/

    Trả lờiXóa