Thông tin HOT căn hộ The Ascent Thảo Điền

Tại vị trí Thảo Điền, Quận 2, một khu vực có thể nói là "HOT" trong bất động sản căn hộ cao cấp-tiện nghi cao cấp và thiết kế, cảnh quan cũng cao cấp. Căn hộ The Ascent Thảo Điền nằm tại vị trí thoáng mát thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên, bờ sông Sài Gòn, chỉ tốn 10 phút để đến trung tâm quận 1.
Được khởi dựng và chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, điều đó cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ từ chủ đầu tư và cách làm việc chuyên nghiệp của nhà thầu để có thể đem đến cho khách hàng một The Ascent thành công không chỉ về cảnh quan giao hòa với thiên nhiên, mà cả thiết kế công năng sử dụng nhằm tạo nên một căn hộ hoàn hảo nhất cho gia chủ. Những hàng cây xanh mát được khéo léo trang trí cẩn thận ngay từ lối vào, ấn tượng nhất vẫn là mảng tường lớn được điêu khắc bằng dây leo làm bật lên phong cách “kiến trúc xanh” nổi tiếng của Singapore.


Không những về kiến trúc, cảnh quan mà vị trí của dự án cũng là điều mà mọi người quan tâm bởi vì 
căn hộ The Ascent tọa lạc tại số 58 Quốc Huơng, Phường Thảo Điền Quận 2 là tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung nhiều tiện ích vượt trội của phường Thảo Điền. Không những vậy nó còn là khu vực bất động sản HOT của tphcm.


Ngoài ra các yếu tố về tiện ích cũng rất được quan tâm tại The Ascent như: các phòng tập Gym, Spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ẩm thực, phòng đọc sách … tiện ích ngoại khu như: trường học, Siêu thị, CGV cinema, Parkson Cantavil,... sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống thoãi mái.
Bạn có thể muốn xem thêm thông tin Dự án căn hộ cao cấp The Ascent  và các căn hộ cho thuê tại quận 2 để bạn có những lựa chọn căn hộ ưng ý.
Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét