NHU CẦU NHÀ Ở ĐANG TĂNG CAO

Dân số tăng nhanh mà đất đai ngày càng thu hẹp. Nhu cầu nhà ở đang tăng cao mà không có đất để xây dựng, mua nhà phố ở không còn đủ để cung cấp cho hàng chục triệu người đang bon chen nhau tại thành phố chật hẹp, nhu cầu nhà ở đang tăng cao. Giải pháp sở hữu căn hộ chung cư là hoàn toàn phù hợp tại Tp HCM. Ngày nay, khi kinh tế – căn hóa – xã hội mở cửa, Người dân Việt Nam hoàn toàn không còn quan niệm mua nhà phố luôn tốt hơn căn hộ, hay ở căn hộ chung cư chỉ danh cho khu dân cư nghèo nàn, sống tập trung như ký túc xá ….
Nhu cầu mua nhà ở hiện nay của người dân tại Tphcm
Thực tế, căn hộ cao cấp có giá bán từ 3 tỷ đến vài chục tỷ là điều hoàn toàn bình thường. Bạn sẽ có rất nhiều tiện ích , lợi thế hơn so với nhà phố. Khi bạn ở căn hộ cao cấp, ngoài tận hưởng được tầm nhìn đẹp bạn còn sở hữu cho cả nhà mình một hệ thống tiện ích – tiện nghi đầy đủ. Bạn sẽ chẳng phải đi đâu để tận hưởng cuộc sống của mình. Đặc biệt, sống trong một khu căn hộ cao cấp, cuộc sống của gia đình bạn được bảo vệ 24/24 không phải lo lắng như ở nhà phố. Sở hữu căn hộ nhưng mỗi người có khả năng thanh toán căn hộ là khác nhau, có người thu nhập rất cao nhưng tiền mặt hiện tại không đủ để thanh toán 1 lần họ sẽ chọn một căn hộ mới bắt đầu xây dựng và nhận nhà trong khoảng 3 năm tới, như căn hộ cao cấp The Nassim Thảo Điền quận 2 sẽ giao nhà 6/2018. Còn nếu một khách hàng có sẵn một khoản tài chính đủ lớn để thanh toán cho căn hộ của mình, họ sẽ chọn những dự án đã xây dựng xong và sẵn sàng giao nhà cho khách hàng. Tuy nhiên, với những người có thu nhập cao nhưng chưa đủ tài chính, họ cũng có thể chọn căn hộ ở ngay với hộ trợ từ phía ngân hàng! Một phân khúc khách hàng khác, là người đầu tư căn hộ, họ sẽ chọn những căn hộ tốt được mở bán trong những giai đoạn đầu tiên để được hưởng giá gốc tốt nhất, đương nhiên là sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất cho việc đầu tư sau này !
Năm 2014, đón đầu sự phục hồi của ngành bất động sản Việt Nam, SơnKim Land ký kết hợp tác với Hamon Developments phát triển dự án khu căn hộ Gateway Thảo Điền thuộc phân khúc bất động sản cao cấp. Kể từ ngày mở bán ưu tiên từ tháng 5/2015, dự án đã nhận được sự phản hồi khá tích cực từ thị trường, 60% số căn hộ tại dự án Gateway Thảo Điền đã được bán hết.
Qua năm 2015, Sơn Kim Land phối hợp với Hongkong Land phát triển dự án căn hộ cao cấp The Nassim tại Thảo Điển. Với chủ đầu tư uy tín dự án The Nassim Thảo Điền được kỳ vọng sẽ mang lại cho thị trường Việt Nam một chuẩn mực mới về căn hộ sang trọng.
dự án The Nassim Thảo Điền
Dự án CĂN HỘ THE NASSIM THẢO ĐIỀN quận 2 Đang hút các nhà đầu tư hạng cao cấp. với phân khúc căn hộ sang trọng tại Thảo Điền, vượt trội hơn cả khu căn hộ MASTERI THẢO ĐIỀN VÀ GATE WAY THẢO ĐIỀN ở sự nổi bật của thiết kế, kế hợp với Trang bị nội thất Siêu cao cấp nhập khẩu từ ITALIA, PHÁP. Căn hộ Nassim thảo điền mang đậm phong cách Châu Âu Thiết kế tinh tế từ chủ đầu tư Hồng Kông Land.
Nhu cầu mua nhà ở hiện nay của người dân sinh sống tại Tp HCM vẫn đang nóng, Hy vọng trong tương lại với cuộc sống đô thị hiện đại, sống tại chung cư căn hộ sẽ trở nên gần gũi với mọi người!
Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét