Những Điều Cần Biết Khi Mua Một Căn Hộ

Với cuộc sống đô thị hiện đại, sống tại chung cư căn hộ đã và đang trở nên gần gũi với mọi người, đặc biệt là giới trẻ, những cặp vợ chồng trẻ… nhưng không ít trường hợp dở khóc dở cười vì trót mua phải chung cư căn hộ không phù hợp với mình. Qua bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một số điều chúng ta cần quan tâm khi mua chung cư, căn hộ, để giảm thiểu rủi ro cho người
Ø  Xem xét khả năng tài chính của bạn
Ví dụ: bạn mua căn hộ trị giá 1 tỷ đồng, trả trước 30%, ngân hàng hỗ trợ 70%. Với lãi suất như hiện tại khoảng từ 1%-1.1%/ tháng, tùy vào từng ngân hàng. Bạn cần phải trả tiền lãi cho ngân hàng từ 7000000 tới 7700000 đồng mỗi tháng, chưa bao gồm tiền vốn phải trả tùy thuộc vào thời gian cho vay, càng ngắn hạn càng cao. Như vậy, tối thiểu bạn cũng phải trả khoảng 10 triệu đồng mỗi tháng.Vì vậy bạn phải xem xét kỹ lưỡng khả năng của mỉnh trước khi tiến hành mua. Đừng để rơi vào tình trạng mua giá cao rôi rao bán vội vàng giá thấp vì không có khả năng chi trả. Vì vậy bạn nên có tham khảo căn hộ cho thuê tại quận 1 để tránh trường hợp trên.


Ø  Thăm dò giá cả
Tìm kiếm chung cư căn hộ bạn quan tâm để biết về giá đang rao bán hiện tại là bao nhiêu? Tiếp đến bạn hãy ghé thăm chung cư đó, vào một quán cà phê, bạn sẽ có rất nhiều thông tin về giá cả, chất lượng cũng như các thông tin khác…Nếu là chung cư, căn hộ mới, đang xây dựng. Bạn cũng có thể truy cập vào nhaban.com, chuyên mục chung cư, căn hộ. Tìm kiếm chung cư căn hộ bạn quan tâm để biết về giá đang rao bán hiện tại là bao nhiêu? Tiếp đến bạn hãy ghé thăm chung cư đó, vào một quán cà phê, bạn sẽ có rất nhiều thông tin về giá cả, chất lượng cũng như các thông tin khác.. nhưng có một điều quan trọng nữa mà bạn nên tìm hiểu đó là, chung cư đó gồm bao nhiêu đối tác góp vốn, phân phối? Sau khi có thông tin này, bạn nên ghé thăm tất cả các đối tác góp vốn, phân phối, lựa chọn nhà phân phối nào giá cả và điều kiện tốt nhất cho mình.Tháng 8/2009, nhaban.com trong vai người đi mua chung cư mới đang xây dựng, chúng tôi đã tìm được nhà phân phối với giá rẻ hơn 500000/m2 so với chủ đấu tư chính. Tại sao? Các nhà đầu tư góp vốn phụ, họ phân phối một số căn hộ, vì lý do cần thu hồi vốn nhanh, họ chấp nhận bán giá mềm hơn.
Ø  Hướng của căn hộ
Năng lượng của tòa nhà ảnh hưởng đến năng lượng của căn hộ nằm trong đó. Vì bạn không kiểm soát được lối vào của tòa nhà nên cần lựa chọn sáng suốt. Tòa nhà có lỗi vào sạch sẽ, đủ ánh sáng, tọa lạc ở nơi an toàn, thân thiện luôn luôn là lựa chọn khôn ngoan nhất.
Đối với các tòa nhà chung cư, cửa chính là cái lớn, cái bao trùm. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành. Rất nhiều người băn khoăn cửa chính ở đây là cửa của căn hộ hay cửa của tòa nhà. Câu trả lời là cửa căn hộ.


Ø  Vị trí căn hộ
Tốt nhất, bạn nên tránh những căn hộ đối diện trực tiếp với cửa thang máy hoặc cầu thang. Hãy chọn một căn hộ nằm bên ngoài khu vực “bận rộn”, nhiều người đi lại để đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư trong cuộc sống. Ngoài ra, dù cửa của căn hộ đối diện với hướng đẹp, may mắn hay không thì bạn cũng cần phải quá bận tâm.

 Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc thêm các tiện ích ngoài vị trí căn hộ. Ví dụ như tiện ích ngoại khu của căn hộ The Nassim Thảo Điền.

Nếu bạn muôn xem thêm thông tin các căn hộ cao cấp cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh có thể truy cập CĂN HỘ CAO CẤP ANPHONGLAND để xem và được tư vấn bạn nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét