Nổi bật nhất là dự án căn hộ cao cấp The Nassim thảo điền

Dự án The Nassim thảo điền được chính thức ra mắt nhà mẫu tại 25 Phùng Khắc Khoan , quận 1 . Đây là một trong những dự án được đánh giá cao tại trung tâm Thảo Điền  . Một nơi được xem  là nơi hội tụ nhiều giới thượng lưu, biệt là khách nước ngoài . Hiện tại đang có rất nhiều dự án căn hộ phân khu cấp xuất hiện, thị trường bất động sản quận 2 ngày càng nóng lên với sự quy tựu nhiều chủ đầu tư lớn. Nổi bật nhất là dự án căn hộ cao cấp The Nassim thảo điền được phát triển bởi chủ đầu tư SonKim Land và HongKong Land . Ngay từ khi chào sân dự án The Nassim thảo điền đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng kể cả trong và ngoài nước bởi sự thiết kế tinh tế nơi đây .the nassim thảo điềnThiết kế sang trọng trong căn hộ The Nassim thảo điền
Nhìn chung dự án căn hộ The Nassim là một dự án thật sự khác biệt so với nhiều dự án cùng phân khúc khác . Mỗi một tầng của dự án The Nassim thảo điền quận 2 chỉ có 2 đến 3 căn hộ ,đặc biệt là căn hộ có từ 3 đến 4 phòng ngủ và penthouse  điều có thang máy riêng biệt . Đây là một yếu tố riêng biệt đẳng cấp mà chỉ có những căn hộ cao cấp trên thế giới mới có . Với sự khác biệt đó sẽ đảm bảo được an ninh cũng như không gian riêng dành cho chủ sở hữu căn hộ , mang đến một phong cách sống mà ở giới thượng lưu mới có được . Bên cạnh đó tại dự án còn bố trí một thang máy dịch vụ riêng dành cho các nhân viên dịch vụ , người giúp việc ở mỗi căn hộ .
the nassim thảo điền
Tiện ích nổi bật trong căn hộ The Nassim Thảo Điền

Một điểm nhấn khác của dự án căn hộ Nassim Thảo Điền quận 2 đó là sự đồng bộ về chất lượng căn hộ và dịch vụ độc quyền , thiết kế nổi bật , nội thất đẹp và mang tên những dòng thương hiệu nổi tiếng nhất châu Âu . Một điểm không thể thiếu khi nhắc đến The Nassim đó là sự hợp tác của 2 chủ đầu tư có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển dự án căn hộ cao cấp .  Đặc biệt là chủ đầu tư Hongkong Land , một tập đoàn sở hữu nhiều tòa cao ốc văn phòng , các chuỗi căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại trên khắp khu vực Châu Á .
Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét