Thiết kế The Ascent theo hình cánh quạt độc đáo

Không giới thiệu, quảng bá ồn ào nhưng giữa hàng chục dự án căn hộ cao cấp đang chào bán tại TPHCM, khu căn hộ The Ascent vẫn đang được nhiều khách hàng biết đến và chọn lựa làm chốn an cư.
Dự án The Ascent gồm có 2 block cao 30 tầng và các tiện ích như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, y tế, ẩm thực, thể dục thể thao và thẩm mỹ… Tọa lạc trong khu đô thị mới với quy hoạch chỉn chu, ngăn nắp, nằm kế bên các tuyến đường huyết mạch như Xuân Thủy, Thảo Điền, Nguyễn Văn Hưởng, Đường số 66… Theo phong thủy, địa thế như của The Ascent sẽ giúp mang lại sự phú quý thịnh vượng và an lành mỹ mãn.

the ascent thảo điền


Tận dụng lợi thế độc đáo, chủ đầu tư đã thiết kế The Ascent theo hình cánh quạt độc đáo. Đây là cách thiết kế sáng tạo có tác dụng mở rộng tầm nhìn cảnh quan và lấy tối đa ánh sáng, gió tự nhiên cho mỗi căn hộ. Bên cạnh vị trí và thiết kế độc đáo, nội thất căn hộ The Ascent cũng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ, tạo ra một không gian sống đáng mơ ước. Chủ đầu tư đã chọn đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng để thi công các căn hộ mẫu ngay trong công trình đã hoàn thành phần thô. Sau đó, công ty chọn ra phương án tối ưu nhất cả về chất liệu cũng như phong cách thiết kế để khách hàng tham quan. Nhờ vậy, bước vào căn hộ, khách tham quan dễ dàng cảm nhận được không gian được phân chia rất hợp lý, tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt; nội thất cao cấp chủ đạo là chất liệu gỗ với tông màu vàng nhạt vừa sang trọng vừa ấm cúng, gần gũi. Các thiết bị nhà bếp, vệ sinh và thiết bị điện đều sử dụng các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Toto, Panasonic, Electrolux…
“Điểm khác biệt của The Ascent so với các dự án khác là chúng tôi giao nhà hoàn thiện với đầy đủ trang thiết bị nội thất như tủ lạnh, máy giặt, thiết bị vệ sinh, lò vi sóng, máy lạnh, thiết bị bếp…, khách hàng chỉ phải mua sắm vài món đồ dùng thiết yếu khi dọn vào ở. Căn hộ bàn giao sẽ đúng theo thiết kế mẫu, nếu khách hàng nào chưa hài lòng, chúng tôi sẵn sàng thi công lại cho đến mức hoàn hảo”.
để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 09.1166.1188

căn hộ the ascent thảo điền quận 2 | căn hộ thảo điền quận 2 | căn hộ The Ascent
Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét