Bạn có nghĩ đầu tư vào căn hộ sẽ thật sự sinh lời?

Thông thường người đi mua nhà có 2 loại
Thứ nhất : Mua nhà chỉ để ở.
Thứ hai : Mua nhà để đầu tư sau này sinh lời (bán lại hoặc cho thuê).
Vì vậy khi mua nhà để ở hoặc đầu tư bạn nên chú ý những yếu tố như:

TÀI CHÍNH

Bạn muốn mua căn hộ bao nhiêu tiền? Có phải vay ngân hàng không? Nếu vay thì cần vay bao nhiêu? Từ đó Bạn có thể tính ra số tiền phải trả hàng tháng và thời hạn vay ngân hàng.
Các căn hộ tại tp Hồ Chí Minh hay Hà Nội với mức giá tầm trung khoảng 2 tỷ đồng đều thanh khoản khá tốt. Về p hân khúc căn hộ tại đây luôn là nguồn cầu lớn. Nhưng căn hộ nghỉ dưỡng thường kén khách hơn bởi những khách hàng đa số là để gia đình nghĩ dưỡng hoặc đầu tư, không phải có nhu cầu sử dụng.
Không những bán lại các căn hộ có lời, bên cạnh đó việc cho thuê các căn hộ tại tphcm đang rất hot bởi vì nhu cầu nhà ở cuả khách hàng tăng cao. Khách người nước ngoài đang làm việc-sinh sống-công tác tại tphcm cần tìm kiếm căn hộ cho thuê tại quận 1 nói chung hoặc các tỉnh khác nói riêng đang tăng cao. Vì vậy đầu tư các căn hộ tại thành phố lớn như tp Hồ Chí Minh ngay từ bây giờ sẽ mang lại lợi nhuận cao.


XÁC ĐỊNH LOẠI BẤT ĐỘNG SẢN SẼ MUA

Đầu tiên bạn nên nghĩ cần mua loại bất động sản gì? đất-nhà đất-căn hộ-...
Nếu nhà có người già- nhiều trẻ con thường xuyên phải ở nhà một mình, chung cư là lựa chọn sáng suốt. Nhà, đất riêng lẻ có ưu điểm là tự do, trong khi đó nhà chung cư lại được bảo vệ tốt hơn. Còn nếu bạn độc thân hoặc vợ chồng mới cưới thì có thể chọn nhà, đất riêng lẻ. Từ đó, lên danh sách các bất động sản tại khu vực bạn đang quan tâm.
Có thể tìm một chuyên viên tư vấn BĐS chuyên nghiệp để đỡ tốn thời gian. Bạn có thể tìm bất động sản từ tất cả các nguồn, đi xem, các điểm cần chú ý khi đi xem là cư dân xung quanh và các tiện ích.

XÁC ĐỊNH KHU VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

Bạn cần xem xét các yếu tố mang đến tiện ích cho gia đình, cuộc sống của bạn. Ai đi mua nhà đều xem tiện ích là ưu tiên hàng đầu. Trong đó, có thể kể đến các yếu tố vị trí khu vực: gần nơi làm việc, bệnh viện, trường học, chợ… Do đó, bạn cần trả lời 4 câu hỏi sau đây để giúp xác định mình muốn sinh sống.
– Căn hộ có tiện đến nơi làm việc không?
– Bệnh viện có gần không?
 – Cơ sở vật chất-vị trí trường học có tốt hay không?
– Chợ - siêu thị- khu mua sắm có gần không?
Bạn có thể tham khảo thêm Những Thông Tin Cần Biết Khi Mua Một Căn Hộ . Hy vọng những gì chúng tôi cung cấp sẽ làm bạn hài lòng

Share on Google Plus

About Unknown

ANPHONGLAND thuộc công ty TNHH MTV DV địa ốc AN PHONG là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê các dự án căn hộ cao cấp. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho tất cả các chủ đầu tư và khách hàng. Phương châm hoạt động: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Thân Thiện”.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét